Make money online per day

Wednesday, September 16, 2015

Hướng Dẫn Đăng Ký Paypal Mới Nhất 2015

Lời nói đầu
 

Hiện nay đa phần kiếm tiền online hay khi thanh toán ,mua bán cái gì liên quan đến $ USD chuyển khoản ngoài nước thì Paypal không thể thiếu được. Đầu tiền để đăng ký Paypal thì các bạn chuẩn bị: 1 số điện thoại sử dụng được, 1 email,1 thẻ Visa (Bạn nào nhận tiền >500$ thì cần xác minh VISA, Không xác minh VISA Paypal rất dễ Limit, Thẻ này mang chứng minh thư ra ACB làm cái VISA DEBIT nạp thêm 100k để xác minh PayPal)

Hướng dẫn đăng ký paypal

Truy cập vào website Paypal https://www.paypal.com và bấm Sign up để tiến hành đăng ký ví paypal nhé,ở đây sẽ có 2 sự lựa chọn:
  • Buy with PayPal (For people who primarily want to buy online) -(1)
  • Receive payments with PayPal (For people and businesses who primarily want to receive payments) –(2) 
Chúng ta lên chọn loại 1 vì làm ăn nhỏ, loại 2 chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn. Sau đó bấm vào Get Start để tiến hành điền vào Form đăng ký. 

Điền thông tin thật của bạn vào, tên nhớ viết tiếng việt không dấu nhé. Lưu ý ở đây tên phải đúng chuẩn First Nam -Middle Nam – LastName. Ví dụ tên mình là Nguyễn Minh Dinh thì ở đây điền như sau: 
Minh Dinh - Bỏ Trống - Nguyen
Minh - Dinh - Nguyen
Và mục Postal code thì bạn nhớ điền đúng cái nơi bạn đang ở nhé.

 
Xong bước này thì bạn đã tạo thành công ví Paypal rồi,công việc của bạn bây giờ là đi xác nhận Email + Visa (nếu chưa có - không có thì bỏ qua(Skip the Step)) + thiết lập câu hỏi bí mật. Bạn nhìn bên góc phải sẽ có danh sách các thông tin cần xác nhận và cứ thế bạn làm từ từ là xong thôi. Ở câu hỏi bí mật thì bạn nên lưu ý là chọn câu hỏi nào rồi lưu nhớ lại nhé vì sau này lỡ quên pass thì dùng câu hỏi bí mật mới lấy lại mật khẩu được chứ email cũng không đủ yêu cầu để lấy đâu!

Thẻ visa thì có xác nhận không thôi,nếu bước trước bạn điền vào rồi thì ở bước này các bạn phải xác thực thẻ visa đo cho tài khoản paypal của bạn.Khi xác nhận Visa thì paypal trừ bạn 1.95$ và gửi về 1 mã code 4 chữ số cho bạn.Để lấy mã số này thì 1 bạn đăng ký internet Banking cho thẻ visa thì có thể xem được.Nếu bạn không đăng ký thì chỉ cần gọi lên tổng đài ngân hàng mà bạn dùng để hỏi mã đó là nó sẽ nói cho bạn thôi.Bạn điền vào và xác thực thôi. 

1 comment:

  1. Your Affiliate Money Printing Machine is waiting -

    And making profit with it is as easy as 1---2---3!

    Here's how it all works...

    STEP 1. Tell the system what affiliate products the system will promote
    STEP 2. Add push button traffic (this ONLY takes 2 minutes)
    STEP 3. See how the system grow your list and up-sell your affiliate products for you!

    Do you want to start making profits???

    You can test-drive the system for yourself risk free...

    ReplyDelete

:) :( :)) :(( =))