Make money online per day

Thursday, April 17, 2014

Shadow Defender 1.3.0.457 Final

Phần mềm đóng băng ổ cứng chuyên nghiệp. Chỉ với 1 thao tác Restart lại máy tính mọi thứ lại nguyên hiện trạng ban đầu.

Link Dowload
Link Dowload

Shadow Defender là 1 công cụ tuyệt vời để bảo mật PC của bạn, nó cung cấp 1 cách thức thông minh để bảo vệ máy tính trước các thay đổi có hại, hay không mong muốn gây ra trên hệ thống .

Shadow Defender là một công cụ dễ sử dụng giải pháp bảo mật (đối với hệ điều hành Windows) để bảo vệ máy tính của bạn / môi trường thực tế cho máy tính xách tay chống lại hoạt động độc hại và thay đổi không mong muốn. Shadow Defender có thể chạy hệ thống của bạn trong một môi trường ảo được gọi là "Shadow Mode'' . Shadow Mode thay đổi hệ thống chuyển hướng đến một môi trường ảo mà không có thay đổi đối với môi trường thực sự của bạn. Nếu bạn kinh nghiệm hoạt động nguy hiểm và / hoặc thay đổi không mong muốn, thực hiện việc khởi động lại để khôi phục hệ thống của bạn trở lại trạng thái ban đầu, như không có gì xảy ra. Với Shadow Defender, bạn có sự linh hoạt để xác định các tập tin và thư mục thường được lưu vào môi trường thực tế. Điều này đảm bảo các tập tin quan trọng và thư mục được lưu giữ sau một reboot. Shadow Defender cho hiệu quả nhất và dễ sử dụng giải pháp bảo mật.

Bạn vẫn có thể lưu trữ dữ liệu của mình trong môi trường thật bằng cách ấn định trước những thư mục nào không cần sự bảo vệ ảo này.

Cơ chế hoạt động của Shadow Defender cũng tương tự như những chương trình đóng băng máy tính khác nhưng điểm đặc sắc của nó là dung lượng thật sự nhỏ gọn.

Video HD Cài đặt và Điền Key:



1 comment:

  1. Do this hack to drop 2 lbs of fat in 8 hours

    Well over 160 thousand women and men are using a easy and secret "water hack" to drop 2 lbs each night in their sleep.

    It's simple and works all the time.

    Just follow these easy step:

    1) Take a drinking glass and fill it half glass

    2) Then learn this proven hack

    and be 2 lbs skinnier as soon as tomorrow!

    ReplyDelete

:) :( :)) :(( =))